Giỏ hàng

Sữa tươi tiệt trùng mang đến cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc

Sữa tươi sạch cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho sức khỏe của con người. Đây là thức uống bổ dưỡng dành cho mọi đối tượng, độ tuổi. Sưỡi tươi tiệt trùng của Hanoi milk mang đến nguồn dinh dưỡng thuần khiết từ tự nhiên, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của cả bệnh nhân lẫn người khỏe mạnh.

Thức uống bổ dưỡng cho mọi người

Sữa tươi sạch là thức uống được khuyên dùng trong tài liệu dinh dưỡng của nhiều quốc gia trên thế giới. Nó chứa hầu hết các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày như  vitamin, chất khoáng, protein và carbohydrate cho  mọi thành viên trong gia đình. Nhờ vào các dưỡng chất tự nhiên này, sữa tươi sạch mang đến khả năng hỗ trợ sự phát triển ở trẻ em mà còn tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của phụ nữ cũng như nam giới. Những lợi ích mà sữa tiệt trùng mang đến cho bạn phải kể đến như:

Nguồn cung cấp năng lượng

Trong sữa tươi nguyên chất có khoảng 3,5% chất béo, 4,7% carbohydrate, 3,3% protein. Trẻ em cần năng lượng để tập trung học tập, còn người lớn cần năng lượng để làm việc, sữa tươi sạch chứa carbohydrate và chất béo giúp cung cấp năng lượng cho sự phát triển và các hoạt động thể chất. Protein có vai trò xây dựng, duy trì và phục hồi các mô trong cơ thể. Hai dưỡng chất này cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ và quá trình sản xuất năng lượng ở người lớn. Hơn nữa, chất béo còn có vai trò tối quan trọng đối với sự phát triển trí não và hệ thần kinh ở trẻ em.

Do đó, sữa tươi sạch là một nguồn cung cấp năng lượng mà mọi người đều nên bổ sung trong bữa ăn hàng ngày bên cạnh những thực phẩm chính như thịt, ngũ cốc hay rau xanh.

Nguồn cung cấp những vitamin quan trọng cho cơ thể

Trong sữa tươi tiệt trùng có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp duy trì sự cân bằng và hoạt động bình thường của cơ thể. Trong đó bao gồm các loại vitamin: A, D và các vitamin nhóm B.

Vitamin A hỗ trợ thúc đẩy sự phát triển của xương, duy trì cấu trúc của răng và tăng cường tầm nhìn ban đêm. Bên cạnh đó nó còn có công dụng làm đẹp cho chị em phụ nữ, cụ thể là giúp da, mắt và tóc khỏe đẹp.

Vitamin D thúc đẩy sự hấp thụ canxi trong cơ thể, giúp duy trì hoạt động của hệ thần kinh và tim, phòng chống còi xương. Sữa tươi tiệt trùng Izzi cung cấp một hàm lượng vitamin D dồi dào.

Các vitamin nhóm B là Niacin (vitamin B3), Riboflavin (Vitamin B2) và B12 trong sữa tươi sạch mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Chúng giúp chuyển hóa thức ăn để sản sinh năng lượng cho cơ thể. Hỗn hợp vitamin B cũng giúp cơ thể tiêu thụ chất béo và glucose. Niacin hỗ trợ cơ thể tạo ra nhiều loại hormone sinh dục và hormone có liên quan đến stress ở tuyến thượng thận cũng như các cơ quan khác trong cơ thể. Riboflavin là một chất cần thiết cho làn da để tránh các triệu chứng rám da, khô nứt môi.

Nguồn cung cấp các chất khoáng thiết yếu

Chất khoáng là nhóm dinh dưỡng quan trọng đối với sức khỏe của con người. Sữa tươi là nguồn cung cấp chất khoáng  dồi dào và đa dạng như canxi, magiê, phốt pho, kẽm – những loại chất khoáng thiết yếu hoạt động của các cơ quan trong cơ thể.

Đặc biệt sạch là cũng cung cấp canxi tự nhiên tốt nhất. Canxi rất cần thiết cho sự hình thành răng, cho hoạt động của tim và cơ chế đông máu. Hơn nữa đóng vai trò rất quan trọng cho sự phát triển chiều cao ở trẻ em, ngăn chặn sự mất xương và loãng xương ở người lớn tuổi.

Magiê có trong sữa tươi sạch giúp các cơ bắp khỏe mạnh, có ích cho xương và tim, đồng thời có tác dụng như một loại thuốc an thần tự nhiên.

Kẽm là thành phần của một số enzyme và insulin; kẽm trong sữa tươi sạch hỗ trợ làm lành vết thương, tăng trưởng, hồi phục mô và phát triển giới tính.

Ngoài ra,  sữa tươi sạch chứa một lượng nước đáng kể nên đây là loại thức uống lý tưởng để bù đắp nước sau khi chơi thể thao hoặc tập thể dục, hay trong những ngày nóng bức.

Để nhận thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như lựa chọn được cho bé những loại sữa tốt và phù hợp nhất, bạn có thể liên hệ Hanoimilk theo thông tin:

Địa chỉ: Km9 đường cao tốc thăng long nội bài, KCN Quang minh, H. Mê Linh, Tp. Hà Nội

Số điện thoại: 0243.88.66.567

Email: info@hanoimilk.com

 

Danh mục tin tức